ไวรัสเกิดมาทำไม…ตอนจบแล้วจ๊า..

ดูมาแล้ว 2 ตอน มาดูตอนจบ…..ไวรัสคอมพิวเตอร์จากรายการแบไต๋ไฮเทค ในตอนจบ นี้นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับการป้องกัน และกำจัดไวรัสให้อยู่รอดปลอดภัยตลอดปี ไวรัสเิกิดมาทำไม…ตอนจบ

ขอบคุณวีดีโอ ดี ๆ จาก beartaihitech

วรัส เกิดมาทำไม…ภาค แรก +++++ ภาค ที่ 2+++++  ตอน จบ

Posted on กรกฎาคม 14, 2010, in คอมพิวเตอร์. Bookmark the permalink. 8 ความเห็น.

  1. ด.ญ.จิรภฎา กลัดนุ่ม ป.6/4 เลขที่ 37

    ไวรัสเกิดมาจากที่เราใช้คอม และจะทำให้ไวรัสได้อีกนั้นก็คือทางอินเตอร์เน็ต

  2. ด.ญ.จิรภฎา กลัดนุ่ม ป.6/4 เลขที่ 37

    ไวรัสเกิดมาจากการใช้คอมพิวเตอร์ เเละการอินเทอร์เน็ตอีกด้วยเเละถ้าคอมเรามีจดหมาย เช่น คุณต้องการโลดโปรแกมนี้ไหม
    เราควรตอบว่า ไม่ตกลง

  3. ด.ญ.จิรภฎา กลัดนุ่ม ป.6/4 เลขที่ 37

    ไวรัสเกิดมาจากการใช้คอม เเละการใช้อินเทอร์เน็ตเเละถ้าคอมเรามีจดหมาย เช่น คุณต้องการโลดโปรแกมนี้ไหม
    เราควรตอบว่า ไม่ตกลง

  4. กนกพร โพธิ์อยู่

    ตราบใดที่เรายังใช้คอมพิวเตอร์อยู่เราจะเจอปัญหาอีกมากมายที่กี่ยวกับไวรัส

  5. ด.ญ.ธีนิดา อินมะตูม ป.6/1 เลขที่32

    ไวรัสเกิดมาจากการที่เราใช้คอมพิวเตอร์หรืออินเทอร์เน็ตและถ้ามีจดหมายมาเราก็ไม่ควรรับและก็การโลดโปรแกรมไวรัสมันอาจจะติดมากับจดหมายเพราะฉะนั้นเราไม่ควรโลดมัน คอมอาจจะเสียได้

  6. ด.ญ.วรรณพร แก้ววิกา เลขที่ 29 ป.6/1

    โรงเรียนสมบูรณ์แบบ คือโรงเรียนที่มีสังคม บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้เป็นโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ มีความพร้อมในด้านทรัพยากรวัตถุ เทคโนโลยี งบประมาณ และทรัพยากรบุคคล สามารถจัดการศึกษาได้อย่างดี ทั้งในด้านการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนมีคุณภาพสูงตามมาตรฐานกำหนด และได้รับการพัฒนาอย่างครบถ้วนทุกด้าน เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข เป็นโรงเรียนที่สามารถจัดการศึกษาได้สนอง สอดคล้องความต้องการของชุมชน เป็นที่ชื่นชมของชุมชน

  7. ผมขอตอบนะครับครู

    ไวรัสเกิดมาเพราะคนบางกลุ่มอาจหาประโยชน์เข้าตนเองจึง

    สร้างไวรัสขึ้นมาหรือเพื่อความสนุกที่ได้สร้างไวรัส

    ไปรบกวนผู้อื่นครับ

  1. Pingback: ไวรัสเกิดมาทำไม…ภาคแรก « Krukanidta's Blog