ความเคลื่อนไหว…การสอบ

»»»» ถึงนักเรียน…ทุกคนค่ะ

ตอนนี้นักเรียนทุกคนสอบ ปลายภาคเรียนที่ 1 เสร็จ(ดีใจด้วยค่ะ…ได้ปิดเทอมแล้ว)…แต่

แต่ยังนักเรียนอีกหลายคนที่ยังไม่ส่งงาน…กับคุณครู…ซึ่งมีผลต่อคะแนนนักเรียนแน่นอน…ครูจึงแจ้งให้นักเรียนทราบ (บอกต่อให้ทั่วถึง นะค่ะ) ว่า งานที่ค้างส่งทุกอย่าง  นักเรียนสามารถส่งครูได้ ทาง E-Mail ครูนุ้ย คือ koonkrunuy@gmail.com  ค่ะ

ย้ำอีกครั้ง koonkrunuy@gmail.com

ครูจะรับส่งงานจากนักเรียนถึงวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2553 เท่านั้นค่ะ….

สอบถามเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการติดต่อกับครูค่ะ…(นักเรียนก็รู้ว่าทางไหนบ้าง…)

🙂 รักลูกศิษย์ทุกคนค่ะ..


Posted on ตุลาคม 5, 2010, in งานนักเรียน. Bookmark the permalink. 5 ความเห็น.

  1. ด.ญ.กิ่งแก้ว ฟุ้งมี ป.6/5 40

    ค่า คุณครู

    หนูพยามทำอยู่ค๊

    หนูกำลังจะส่งงานให้คุณครูทาง E-mail น๊ค๊

    ช่วยรับของหนูด้วยน๊ค๊

  2. ด.ญ.กิ่งแก้ว ฟุ้งมี ป.6/5 40

    คุณครูขา

    หนูส่งงานแล้วน๊ค๊

    ครูช่วยตรวจด้วยน๊ค๊

  3. ด.ช.พิชญุตม์ ธรรมเภรี ป.6/5 เลขที่15

    ครูคับผมส่งงานทาง E-mail

    ไม่ได้คับ ผมทําเสร็จแล้ว

    อยู่ใน E-mail คับ………..

  4. ครูขนิษฐา

    หรือไม่งั้นลองดูวิธีการแนบไฟล์ จาก http://www.kapook.com/msn/showcontent.php?content_id=114#20