มาบอกรักแม่…กันเถอะ

เชิญชวนนักเรียน ส่งรูปภาพ แม่รักลูก…ลูกรักแม่…หรือภาพที่เกี่ยวข้องกับ วันแม่ รักของแม่..แ

ละเขียนบอกรักแม่ผ่าน Guestbook

คลิกเพื่อบอกรักแม่

Posted on กรกฎาคม 27, 2011, in ครูสะกิค..kid คิด, คอมพิวเตอร์, งานนักเรียน and tagged . Bookmark the permalink. 2 ความเห็น.

  1. ด.ช.พงศกร น้อยวงษ์ ม.1 ห้อง4 เลขที่13

    แม่จ้าหนูขอโทษ ที่หนูเคยนิสัยไม่ดี ทำเรี่องให้แม่ไม่สบายใจ ต่อไปนี้หนูขอ
    สัญญาว่าหนูจะไม่ทำให้แม่ไม่สบายใจ หนูรักแม่

  2. ด.ญ.นรกมล ทรัพย์ทวี ชั้นม.1/4 เลขที่25

    รักแม่ที่สุดในโลกเลย รักแม่จังเลย ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่