ใส่ swf ใน wordpress No.2 (((ลุย)))

หลังจากที่ได้อธิบาย การแชร์ flash เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการนำมาใส่ใน blog ของ wordpress.com (ฟรี) ใน ใส่ swf ใน wordpress No.1 นั้น

ต่อไป เป็นการนำ flash มาใส่ใน wordpress ดังนี้ค่ะ

วิธีการใส่ flash มาใส่ใน wordpress

1.  คลิกเลือก ไฟล์ flash ที่แชร์ไว้ จะเห็นว่า ไฟล์ จะแสดงด้านซ้ายมือ ส่วนด้านขวามือ เป็น ส่วนที่ให้เราสามารถ แชร์ ไฟล์ดังกล่าวไปที่เครื่องมือ social ตัวอื่น /// ดังนั้นให้คลิกที่ ปุ่ม wordpress ค่ะ ดังภาพ

2. กรอกข้อมูล user และ prassword ของ wordpress จากนั้น กด Post ค่ะ

3. ระบบจะทำการ post ไฟล์ Flash ไปที่ wordpress อัตโนมัติ

4.เมื่อ เราไปที่ blog ของเรา ก็จะเห็นว่า มีการ post ไฟล์ ให้แล้ว แค่นี้ก็ ได้ ไฟล์ flash มาไว้ใน blog ของเราแล้วค่ะ ลองทำดูนะค่ะ

แนะนำเพิ่มเติม /*-_-*\  เราจะสังเกตเห็นว่า การ post อย่างอัตโนมัติของ http://www.shareswf.com จะมีข้อความ รายงานว่า Shared from shareswf … เราสามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มเติมเนื้อหาไปได้ โดยเข้าไป  แก้ไข ที่เรื่อง ใน wordpress ของเรา ได้ค่ะ ลองทำดูนะ

หากมีข้อบกพร่อง จะแนะนำ ก็ยินดีแลกเปลี่ยนค่ะ…

Posted on ตุลาคม 15, 2011, in wordpress.com. Bookmark the permalink. ปิดความเห็น บน ใส่ swf ใน wordpress No.2 (((ลุย))).

การแสดงความเห็นถูกปิด