เกมแข่งรถ start_drive

เกมแข่งรถ start_drive

วิธีเล่น  ใช้ลูกศร ในการควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ

Posted on กันยายน 3, 2010, in เกมสร้างสรรค์ and tagged , , , . Bookmark the permalink. 10 ความเห็น.

  1. เล่นเกม..อย่างสร้างสรรค์ อย่าให้เกมเล่นเราค่ะ นักเรียน

  2. ครูคับผมหายคลายเคลียดแล้วคับ

    ครูตอบผมด้วยนะคับ

    ธัญพิสิษฐ์ เพ็ชรดี ป.6/3 เลขที่22 ผมส่งอี เมล์แล้วนะคับ

    • ครูไ่ม่ได้รับ อีเมลล์ เลยนะ…มีแต่ ของ ดช. ธัญพิสิษฐ์ ศรีจำปี…ซึ่งครูก็ไม่้รู้ว่าอยู่ห้องไหน ป.อะไร เพราะเมลล์ได้รับบ่อย แต่ไม่บอกข้อมูล ชั้น ห้อง เลขที่เลย…ส่วข้อมูลที่มีครู 6/3 เลขที่ 222 คือ ด.ช. ธัญพิสิษฐ์ เพ็ชรดี….ตอบปัญหาเรื่อง นามสกุล ด้วย

  3. ครูครับผมส่งE-mailไปให้ครูแล้วทามไมผมยังม่ายมีคะแนนอ่ะคร๊าบ

  4. เสียจัยจังเยย

    • ครูขนิษฐา วทัญญู

      นักเรียนคนไหนล่ะค่ะ..ที่ลงเมลล์ให้ครู..แล้วทำไมไม่ใส่ชื่อนักเรียนค่ะ..เหตุใดต้องใช้ชื่อครูในการลงความคิดเห็น..จ๊ะ

  5. ด.ญ ลภัสรดา พละลาภ ป.6/3 เลขที่ 35

    ชอบมาก

  6. ด.ญ.วรรณพร แก้ววิกา ป6/1 เลขที่ 29

    หวัดดีค่ะ

  7. ธัญพิสิษฐ์ ศรีประจำ เลขที่4 ป.6/2

    สนุกมากครับ